Các mẫu massage giá rẻ hot nhất năm 2019

Ngày đăng 06/09/2019 11:12

Nhu cầu sở hữu ghế mát xa toàn thân cao cấp để chăm sóc sức khỏe và thư giãn mỗi ngày đang được nhiều người coi trọng, góp phần nâng cao chất lượng sống của bản thân và gia đình. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc ghế massage toàn thân nhìn chung vẫn cao hơn trung bình thu nhập của người dân. Để lựa chọn được 1 chiếc ghế massage giá rẻ nhưng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là điều dễ dàng. Trong nội dung dưới đây mời các bạn cùng tham khảo 2 mẫu ghế massage giá rẻ hot nhất năm 2019 nhé.

Các mẫu massage giá rẻ hot nhất năm 2019

Đây là 2 mẫu ghế massage Okasa được người tiêu dùng đánh giá là có giá thành rất cạnh tranh nhưng chất lượng lại gần tương đương với các ghế massage tầm trung lại được bảo hành chính hãng, thời gian lên tới 6 năm, 1 đổi 1.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-268

Ghế massage toàn thân Okasa OS-268 hiện được đơn vị cung cấp chào bán với mức giá 33.150.000 vnđ. Nói về khả năng, ghế có thể chăm sóc cho nhiều bộ phận như: Chân, mông, vai, đầu, lưng, hông, tay.

Hệ thống con lăn trên Okasa OS-268 tuy không thể với tới các vi trí như vai trên, đùi trước như các ghế massage 4D, nhưng với mức giá như vậy thì việc Okasa OS-268 có thể chăm sóc cho nhiều bộ phận có thể nói là rất đáng nể.

Về các tính năng, ghế massage Okasa OS-268 được trang bị hệ thống túi khí, nhiệt hồng ngoại, độ rung, vì vậy  ghế có thể thực hiện được nhiều bài massage khác nhau. Đặc biệt nhất, tuy chỉ là ghế massage giá rẻ nhưng sản phẩm được thiết lập để massage ở chế độ không trọng lực, giúp người dùng thư giãn tối đa, tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất, giảm áp lực co bóp cho tim. 

Ghế massage toàn thân Okasa OS-568

Ở mức giá nhỉnh hơn một chút (38.600.000 vnđ), Ghế massage toàn thân Okasa OS-568 có thể chăm sóc nhiều bộ phận như: Chân, mông, vai, đầu, lưng, hông, tay. Các tính năng chủ yếu bao gồm hệ thống túi khí, nhiệt hồng ngoại, độ rung.

Hệ thống con lăn di chuyển trên đường ray hình L giúp mở rộng vùng massage xuống dưới mông và đùi. Đây là một ưu điểm so với các sản phẩm ghế massage ở phân khúc giá rẻ khác vốn chỉ có thể massage cho lưng và eo.

Sản phẩm được thiết kế để hoạt động ở chế độ massage không trọng lực. Bên cạnh đó là massage kéo giãn kiểu Thái, massage cạo gió bàn chân. 

Như vậy, bên cạnh các mẫu ghế massage cao cấp và tầm trung, thì Okasa cũng bắt đầu chú ý tới phân khúc bình dân giá rẻ. Cả 2 mẫu ghế trên phù hợp với nhu cầu sử dụng ghế massage để xoa bóp, thư giãn cơ thể, thư giãn tinh thần của những người có thu nhập trung bình.

Điểm khiến nhiều người yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm trên là ghế massage đều được bảo hành chính hãng trong thời gian dài với không thua các sản phẩm ở phân khúc cao hơn, và chế độ bảo hành được Okasa thực thi rất nghiêm chỉnh đúng như cam kết với khách hàng trên phiếu bảo hành cũng như hệ thống website, fanpage.

Trên đây là một số chia sẻ về Các mẫu massage giá rẻ hot nhất năm 2019. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage giá rẻ, ghế massage... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
 

 

Sản phẩm khác : máy tập chạy thể dục, máy tập đạp xe.