Xe Đạp Tập Thể Dục K-4090

Ngày đăng 27/01/2016 04:57

Thông Tin Chi Tiết Về Sản Phẩm Xe Đạp Tập K-4090Mã sản phẩm : K-4090. Thương hiệu : Titan. Kích thước máy đã lắp ráp : 106.5 x 54.5 x 112 cm ((Dài x ngang x cao). Chất liệu máy : Thép không rĩ, mút, nhựa … Điều chỉnh mức độ tập nặng nhẹ : Có. Trọng lượng tối đa người tập : 120 kg. N.W / G.W : 16 Kg/ 18 Kg. Bảo hành : 12 tháng Chức năng tập : Đạp xe, kết hợp tay chân phù hợp cho mọi đối tượng đặc biệt là người lớn tuổi, người bệnh tai biến, đang trong quá trình phục hồi chức năng. Yên ngồi : Có thể điều chỉnh độ cao theo người tập. Màn hình hiển thị : Thời gian, tốc độ, quãng đường, lượng calo tiêu hao, nhịp tim.   Xe đạp tập thể dục K-4090 là một sản phẩm tuyệt vời khi kết hợp được rất nhiều động tác như : tập chân tay eo mông đùi ... Sản phẩm được sử dụng cho mọi gia đình. Và thật tuyệt vời hơn nó còn là một dạng xe đạp tập phục hồi chức năng với giá thành rất rẻ.
Lợi ích của của sử dụng xe đạp tập K-4090
xe-dap-tap-the-duc-titan-k-4090-1430540063433
- Tập luyện tại nhà đem lại không gian yên tĩnh tránh được tiếng xe cộ hay những nguy hểm rình rập khi đạp xe bên ngoài - Không tốn chi phí đến phòng tập đông đúc, ồn ào - Phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ tuổi đến trung niên, học sinh đến người đi làm, đến cả người thừa cân đang mong muốn sở hữu thân hình lý tưởng, đặc biệt là hỗ trợ tập phục hồi chức năng cho người tai biến, cải thiện các khớp của chân.
- Duy trì việc tập luyện của mình một cách thường xuyên mà không bị tác động bởi các lý do ngoại cảnh như thời tiết thay đổi không khí bụi bẩn,... - Không cần quan tâm đến thời gian và không gian luyện tập khi bất cứ lúc nào rảnh rỗi bạn đều có thể tập luyện ngay tại nhà.
Tại sao nên mua xe đạp tập trong nhà tại Đại Việt Sport 
- Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại xe đạp tập trong nhà uy tín trên toàn quốc . - Đại Việt Sport chúng tôi đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá siêu tốc và các bạn có thể gửi tiền qua ngân hàng và chúng tôi sẽ gửi hàng tới tận nhà bạn. Các bạn muốn mua sản phẩm chỉ cần hoàn thành đăng ký mua hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để giao hàng trong thời gian sớm nhất. - Đại Việt Sport đã được người tiêu dùng bình chọn là "THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG". - Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Đại Việt Sport các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng của công ty chúng tôi. Địa chỉ showroom trên toàn quốc

572x474xban-do-dai-viet-sport-1430886683846.jpg.pagespeed.ic.pzqq4vg7Nm